hitastig og loftslag

Um daginn var ég aš gera glogster verkefni um hitastig og loftslag. Žetta byrjaši į žvķ aš kennarinn sżndi okkur bekknum myndband sem viš įttum aš svara fimm spurningum śr og setja inn į glogster. Žaš tók ekki mjög langan tķma. Žegar ég var bśin aš skrifa inn į glogster skreytti ég meš bakrunni og litum. 

Mér fannst ég lęra mjög mikiš af žessu verkefni en žaš var samt ekki skemmtilegasta verkefni sem ég hef gert.

Hér getiš žiš séš verkefniš mitt:   verkefni


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Um bloggiš

Aðalheiður Gná Sigurðardóttir

Höfundur

Aðalheiður Gná Sigurðardóttir
Aðalheiður Gná Sigurðardóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • enska kort

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband