Daušahafsritin

Ég ętla aš kynna fyrir ykkur verkefni sem ég var aš gera ķ skólanum ķ samfélagsfręši tķmunum sķšustu daga. Verkefniš sem ég gerši er um Daušahafsritin. Žetta er žaš sem ég gerši ķ verkefninu: Fyrst gaf kennarinn mér hefti sem ég įtti aš vinna upplżsingar śr, svo fór é ķ tölvu og rašaši textanum eftir röš ķ dįlka ķ Word (og horfši į myndbönd um Daušahafsritin į milli sem voru meš fleiri upplżsingar) svo fór ég inn į glogster og Byrjaši aš skrifa textann žar. Žegar ég var bśin aš žvķ skreytti ég golggiš mitt meš myndum og hlutum og litum. Žetta var žaš sem ég įtti aš gera ķ žessu verkefni. 

Žaš sem ég lęrši į žessu verkefni var aš gera Glogster og ég lęrši lķka margt um Daušahafsritin eins og t.d. hvar žau fundust og hvenęr žau fundust. Mér fannst žetta verkefni mjög skemmtilegt og ekki alltof erfitt

 Hérna getiš žiš séš verkefniš mitt


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Um bloggiš

Aðalheiður Gná Sigurðardóttir

Höfundur

Aðalheiður Gná Sigurðardóttir
Aðalheiður Gná Sigurðardóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • enska kort

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband