Islam

sķšustu fjórar vikurnar er Anna kennarinn minn bśin aš vera lesa fyrir bekkinn bókina mašurinn og trśin og žegar hśn var bśin įtti ég aš skrifa stoširnar fimm į blaš sem var skipt ķ 5 hluta, trśarjįtningin, bęnin, ölmusan, fastan og pķlagrķmsferšin. Žegar ég var bśin aš žvķ fór ég ķ tölvur og žar įtti ég aš gera power point glęrur nema žar įtti ég aš bęta viš ęvi Mśhamešs, moskunni og kóranum. Žegar ég var bśin žį skreytti ég og setti myndir.

Hér getiš žiš séš verkefniš mitt


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Um bloggiš

Aðalheiður Gná Sigurðardóttir

Höfundur

Aðalheiður Gná Sigurðardóttir
Aðalheiður Gná Sigurðardóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • enska kort

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband